danh mục
Video clips
Thống kê
Đang online
24
Hôm nay
1457
Tổng lượt truy cập
1200588
Tìm kiếm
Chi tiết sản phẩm
Mã số DF2498 (Gắn đá)
Kích thước: 49x60cm
Giá bán160.000 VND

Hãng SX: Love Baby - DieLian Hua - Hàn Quốc

Tranh gắn đá kim cương cao cấp

Bình Hoa Khoe sắc

 

Sản phẩm mới có ưu điểm sau: Chống mốc, chống ẩm, không độc hại. Màu sắc sống động, không phai màu, có thể giặt. Đã được thông qua cơ quan kiểm định chất lượng quốc gia và quốc tế. Các bạn dùng sản phẩm của chúng tôi là các bạn đã lựa chọn an tâm và an toàn.

Màu sắc đẹp: Tranh đính đá là một sản phẩm nghệ thuật, nó sẽ mang lại sự ấm áp, vui tươi tao nhã cho gia đình, nó tạo ra một không gian thoải mái, hạnh phúc và lại nhiều may mắn.

- Đá kim cương đa sắc: Sản phẩm được sản xuất bởi những thiết bị tia laze tiên tiến với công nghệ hiện đại cộng với chuyên gia đầu ngành làm ra những sản phẩm với mẫu mã và chất lượng vượt trội

 

- Ưu điểm của keo cao cấp: Thân thiện với môi trường, chất lượng tuyệt vời, sau khi đính, đá không bị lão hóa, dễ thao tác.

Các bạn yêu tranh thân mến!

Tranh thêu Anh Hoa tiếp tục thêm sự lựa chọn cho không gian sống của quý khách hàng bằng dòng sản phẩm Tranh Gắn Đá Kim Cương Đa Sắc AB và ACB mới nhất hiện nay: Tranh đá siêu đẹp, siêu bền được kết hợp từ Đá Pha lê,  Đá AB (Đá xà cừ), Đá ACB (Đá nổi khối lớn) để tạo nên một bức tranh hoàn mỹ.

Dòng tranh gắn đá này được sử dụng những công nghệ hiện đại,sắc nét đến từng cm, viên đá lấp lánh sắc cạnh tạo nên sự kết hợp hài hòa mà chưa dòng tranh nào có. Sau đây tranh thêu Anh Hoa sẽ giới thiệu chi tiết về dòng Đá AB và ABC cho các bạn được biết đến dễ dàng hơn. 

Nền vải mềm mại, đá tinh sắc nét, màu sắc sống động, không phai màu, có thể giặt và đóng khung.

 

 

 

1. Chất lượng đóng khung tranh giá rẻ

 
Chúng tôi có rất nhiều loại khung tranh từ khung trung bình đến những loại khung đẹp giá thành vừa phải đến các loại khung gỗ xịn chuyên dùng để đóng khung tranh giá rẻ cho những gia đình có nhu cầu trang trí nội thất cao như gỗ hương....
 
2. Mẫu mã đóng khung tranh giá rẻ:
 
Đa dạng về mầu sắc, khung viền, bo trong của tranh sẽ được làm theo yêu cầu của các bạn. Chất liệu bo trong có thể là bo gỗ hoặc bo xốp, bo vải tùy loại tranh.
 
3. Thời gian hoàn thành khung tranh giá rẻ: 
 
- Nếu là tranh thêu chưa giặt sạch thì xưởng đóng khung sẽ giặt giúp các bạn hoàn toàn không tính thêm phí nhưng trong trường hợp này thì thời gian xong khung sẽ mất khoảng 5 ngày vì còn chờ tranh khô, phun chống ẩm, sấy....
- Nếu là tranh có thể lên khung ngay thì nếu các bạn cần gấp có thể lấy ngay vào ngày hôm sau hoặc sau khoảng 2 ngày để thợ có thời gian chăm chút tỉ mỉ hơn.
 
4. Vấn đề nhận khung tranh:
 
- Nếu các bạn ở gần xưởng khung tranh giá rẻ có thể qua giao và nhận tranh.
- Trường hợp các bạn ở xa hoặc không tiện đi lại thì xưởng làm khung tranh sẽ có người đến tận nhà các bạn lấy tranh, có biên lai đầy đủ. Sau khi tranh hoàn thành họ sẽ chuyển đến tận nhà các bạn. Trong trường hợp này các bạn tính thêm phí vận chuyển nhé, trung bình một tranh dưới 1m thì xưởng chỉ tính khoảng 30 ngàn thôi, tuy nhiên với những tranh vận chuyển đi xa, kích thước lớn thì chúng tôi sẽ thuê xe để chở cho các bạn, phí ship sẽ thỏa thuận sau.